Bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ chức danh công chức văn hóa - xã hội khóa I

Chiều ngày 27/4, tại trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên, Trung tâm Nghiên cứu – Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc đã tổ chức thành công Lễ bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ chức danh công chức văn hóa - xã hội khóa I.

Thumbnail

Tham dự buổi lễ có đại diện Ban giám đốc Trung tâm Nghiên cứu - Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc, Ban giám hiệu, cán bộ Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch và sự có mặt đông đủ của các học viên.

Phát biểu trong chương trình, TS. Lê Thị Ngân - Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu -  Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, Ban giám hiệu, tập thể cán bộ giảng viên Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch đã phối hợp tổ chức khóa học thành công tốt đẹp.

TS. Lê Thị Ngân phát biểu trong chương trình Lễ bế giảng

Học viên Hoàng Thị Thầm, đại diện cho học viên lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ chức danh công chức văn hóa – xã hội khóa I đã bày tỏ sự vui mừng khi được tham gia khóa học. Đồng thời khẳng định với những kiến thức, kỹ năng được truyền đạt trong quá trình học tập sẽ góp phần quan trọng vào hành trang nghề nghiệp sau này.

Đại diện các đơn vị đào tạo nhận hoa từ các học viên của khóa học

Khóa I của lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ chức danh công chức văn hóa – xã hội được tổ chức thành công với sự tham gia của đông đảo sinh viên và cán bộ, viên chức khu vực, đã cho thấy tính thiết yếu của khóa học. Đây cũng là tiền đề để Trung tâm tiếp tục tổ chức các lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ chức danh công chức văn hóa - xã hội tiếp theo.

Hoàn Dương