Bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ chức danh công chức văn hóa – xã hội khóa II

Chiều ngày 17/6, tại trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên, Trung tâm Nghiên cứu – Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc đã tổ chức thành công lễ Bế giảng, trao chứng chỉ cho học viên lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Chức danh công chức văn hóa - xã hội khóa II.

Thumbnail

Buổi lễ có sự tham gia của TS. Phạm Thị Phương Thái - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu – Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc, ông Thân Xuân Ân – Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch, ông Nguyễn Quang Hùng - Trưởng phòng Đào tạo - Bồi dưỡng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao và du lịch và sự có mặt đông đủ học viên.

Phát biểu tại lễ bế giảng khóa học, TS. Phạm Thị Phương Thái đã chúc mừng sự thành công của khóa học đồng thời tin tưởng với những kiến thức, kỹ năng được trang bị sẽ tạo thuận lợi cho các học viên trong quá trình công tác.

TS. Phạm Thị Phương Thái trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên hoàn thành khóa học

Cuối chương trình, đại diện các đơn vị hợp tác đào tạo đã trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên hoàn thành khóa học.

Với sự thành công của khóa học lần này, Trung tâm Nghiên cứu – Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc sẽ tiếp tục tuyển sinh và mở thêm các lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Chức danh công chức văn hóa – xã hội để trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết nhằm mở thêm nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trưởng.

Hoàn Dương