Bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ hành chính – văn phòng khóa V

Sáng ngày 16/11, tại trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên, Trung tâm Nghiên cứu – Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc liên kết với Trường Đại học Nội vụ - Bộ Nội vụ tổ chức thành công Lễ Bế giảng, trao chứng chỉ cho học viên lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Hành chính – Văn phòng khóa V.

Thumbnail

Tham dự buổi lễ có TS. Lê Ngân - Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu – Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc, ThS. Nguyễn Mạnh Cường – Quyền Trưởng khoa Quản trị văn phòng trường Đại học Nội vụ, cán bộ hai đơn vị và đông đủ của các học viên tham gia khóa học.

Trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên hoàn thành khóa học

Khóa V của chương trình đào tạo, cấp chứng chỉ Nghiệp vụ Hành chính – Văn phòng được tổ chức từ ngày 11/10/2014 đến ngày 16/11/2014 đã thành công tốt đẹp với sự tham gia đông đảo sinh viên trong và ngoài trường Đại học Khoa học, các cán bộ viên chức. Kết quả này cho thấy tính đúng đắn trong việc định hướng nghề nghiệp cho sinh viên của Trung tâm Nghiên cứu – Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc và tính thiết yếu của việc trang bị các kiến thức nghiệp vụ cho sinh viên trước khi rời ghế nhà trường, tạo thêm nhiều cơ hội để sinh viên có thể tìm kiếm được những công việc phù hợp.

Hoàn Dương