Tư vấn miễn phí “Kỹ năng viết hồ sơ và phỏng vấn xin việc cho sinh viên”

Sáng ngày 10/4/2015, Trung tâm Nghiên cứu – Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc đã tổ chức thành công buổi tư vấn miễn phí kỹ năng viết hồ sơ và phỏng vấn xin việc dành cho sinh viên.

Thumbnail

Đây là chương trình nằm trong kế hoạch hỗ trợ sinh viên trường Đại học Khoa học, đặc biệt khóa sinh viên sắp tốt nghiệp, nhằm trang bị cho các em những kỹ năng thiết yếu để đáp ứng được yêu cầu của thị trường tuyển dụng hiện nay. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng, quan tâm và tham gia của đông đảo sinh viên.

Với những tư vấn, phân tích của TS. Lê Thị Ngân – Phó Giám đốc Trung tâm về những yêu cầu, kinh nghiệm viết hồ sơ và phỏng vấn xin việc; tâm lý của nhà tuyển dụng cũng như tâm lý, kỹ năng cần thiết của những người tham gia tuyển dụng thông qua các ví dụ, các hình ảnh và tình huống minh họa cụ thể, đã giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng để tự tin chinh phục nhà tuyển dụng sau khi ra trường.

Chương trình thu hút được sự tham gia của đông đảo sinh viên

Từ thành công của chương trình này, trong thời gian tới, Trung tâm Nghiên cứu – Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc sẽ tiếp tucj đẩy mạnh hơn nữa việc tổ chức các khóa tập huấn nhằm bồi dưỡng, phát triển kỹ năng sống cho sinh viên trường ĐH Khoa học nói riêng và sinh viên – học sinh khu vực miền núi phía Bắc nói chung nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội.

Duong Hoan