Tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ chức danh công chức văn hóa - xã hội khóa III

Sáng ngày 29/11, tại Hội trường tầng 5 nhà Hiệu bộ, trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên, Trung tâm Nghiên cứu – Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc đã tổ chức thành công lễ Bế giảng, trao chứng chỉ cho học viên lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ chức danh công chức văn hóa – xã hội khóa III.

Thumbnail

Buổi lễ diễn ra trong không khí hân hoan với sự hiện diện của đại diện Ban giám đốc Trung tâm Nghiên cứu – Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc; Ban Giám hiệu, cán bộ Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, cùng với sự có mặt đông đủ của các học viên.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lê Ngân – Phó Giám đốc Trung tâm đã chúc mừng các học viên hoàn thành tốt khóa học, bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo, Ban giám hiệu, tập thể cán bộ giảng viên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã phối hợp tổ chức khóa học thành công tốt đẹp.

TS. Lê Ngân trao chứng chỉ cho các học viên tốt nghiệp khóa học

Đại diện cho các học viên tham gia lớp bồi dưỡng, bạn Nguyễn Kim Liên đã  bày tỏ sự vui mừng và lời cảm ơn chân thành đếnTrung tâm và Trường Đại học Văn hóa Hà Nội; đồng thời khẳng định những kiến thức, kỹ năng các em được truyền giảng sẽ góp phần quan trọng vào hành trang nghề nghiệp sau này.

Khóa III của lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ chức danh công chức văn hóa – xã hội được tổ chức thành công với sự tham gia của đông đảo các em sinh viên điều đó cho thấy tính thiết yếu của khóa học. Đây cũng là tiền đề để Trung tâm tiếp tục tổ chức khóa học tiếp theo.

Hoàn Dương