Bế giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Hành chính – Văn phòng khóa IV

Sáng ngày 25/6, tại trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên, Trung tâm Nghiên cứu – Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc liên kết với Trường Đại học Nội vụ - Bộ Nội vụ tổ chức thành công lễ Bế giảng, trao chứng chỉ cho học viên lớp Bồi dưỡng Nghiệp vụ Hành chính - Văn phòng khóa IV.

Thumbnail

Tham dự buổi lễ có TS. Lê Thị Ngân - Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu - Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc, TS. Nguyễn Công Hoàng - Cán bộ Trung tâm, ThS. Nguyễn Mạnh Cường - Quyền trưởng khoa Quản trị văn phòng trường Đại học Nội vụ và sự có mặt đông đủ của các học viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Mạnh Cường đã chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học. Hy vọng rằng với những kiến thức, kỹ năng các thầy cô truyền giảng trong khóa học sẽ giúp các học viên có được những hiểu biết và có thể thực hành tốt trên những công việc hành chính, văn phòng. Bên cạnh đó, ThS. Nguyễn Mạnh Cường cũng đánh giá cao mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài với Trung tâm Nghiên cứu – Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc trong các lĩnh vực đào tạo và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban giám đốc, tập thể cán bộ Trung tâm đã phối hợp tổ chức thành công khóa học.

Lễ bế giảng có sự tham giả của đông đủ khách mời và học viên khóa học

Cuối chương trình, đại diện các đơn vị hợp tác đào tạo đã trao chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khóa học.

TS. Lê Thị Ngân trao chứng chỉ cho các học viên tốt nghiệp khóa học

Việc tổ chức thành công khóa học với sự tham gia đông đảo sinh viên trong và ngoài trường Đại học Khoa học, các cán bộ viên chức đã cho thấy tính đúng đắn trong việc định hướng nghề nghiệp cho sinh viên của Trung tâm Nghiên cứu - Đào tạo Ngôn ngữ và Văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc và tính thiết yếu của việc trang bị các nghiệp vụ trước khi rời ghế nhà trường, giúp sinh viên tìm kiếm những công việc phù hợp.

Khóa IV của chương trình đào tạo, cấp chứng chỉ Nghiệp vụ Hành chính – Văn phòng được tổ chức từ ngày 31/5/2014 đến ngày 22/6/2014 nằm trong chương trình, kế hoạch đào tạo, trang bị các kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết cho sinh viên, cán bộ, viên chức, phát triển nguồn nhân lực khu vực. 

Hoàn Dương