Phát động phong trào gây quỹ từ thiện “Tết yêu thương 2015”

Chiều ngày 14/01, Trung tâm nghiên cứu – đào tạo ngôn ngữ và văn hóa dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc đã tổ chức phát động phong trào gây quỹ từ thiện “Tết yêu thương 2015”. Đây là chương trình thiện nguyện dành cho các bệnh nhân người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Võ Nhai – Tỉnh Thái Nguyên.

Thumbnail

Tham dự chương trình có Ban giám đốc Trung tâm, cán bộ, cộng tác viên, đông đảo các em sinh viên trường Đại học Khoa học, hội viên nhóm tình nguyện “Vòng tay ấm”. 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phạm Thị Phương Thái – Giám đốc Trung tâm đã bày tỏ sự vui mừng, lời cảm ơn chân thành trước sự tham gia nhiệt tình đông đảo của các em sinh viên, cán bộ, cộng tác viên. Đồng thời chia sẻ với các em về mục đích, ý nghĩa, kế hoạch gây quỹ tổ chức chương trình thiện nguyện “Tết yêu thương 2015”.

Ngay sau khi diễn ra lễ phát động, dưới sự hướng dẫn của cán bộ phụ trách, các tình nguyện viên đã đến từng ngõ phố, thôn xóm trên địa bàn các phường Tân Thịnh, Quang Trung, Hoàng Văn Thụ (Thành phố Thái Nguyên)  để thu gom giấy vụn, phế liệu, kêu gọi lòng từ tâm, sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, các cơ quan, đơn vị nhằm gây quỹ cho chương trình. 

 

Đông đảo cán bộ, cộng tác viên và các em sinh viên đã nhiệt tình tham gia chương trình

Với những ý nghĩa nhân văn sâu sắc, toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ dùng để chia sẻ sự khó khăn với đồng bào dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc nhằm góp phần mang đến một cái tết thêm phần no ấm. Bên cạnh đó, đây cũng là hoạt động nhằm giáo dục nâng cao ý thức của cán bộ, sinh viên về trách nhiệm với cộng đồng; phát huy tinh thần đoàn kết, tương trợ trong cuộc sống; chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp.

Hoàn Dương